Find and download free pdf ebook

Thursday, January 24, 2019

Truyện tranh NLP - Khám phá ngôn ngữ tư duy [PDF ebook]

khám phá ngôn ngữ tư duy NLP


Liệu pháp NLP (Neuro Linguistic Programming – Lập trình Ngôn Ngữ Tư duy) giúp thay đổi tận gốc hành vi, tức là thay đổi kiểu suy nghĩ dẫn đến hành vi của mỗi người. Để trở thành mẫu người mà mình mong muốn, NLP hướng dẫn ta cách làm để đạt được mục tiêu đề ra. Không giống như các phương pháp truyền thống khác, chỉ đơn thuần bảo ta cần phải làm gì, mang tính nhất thời. 

Trích đoạn: 
Mỗi người chúng ta là một cá thể duy nhất, độc đáo. Những khác biệt về thề chất thì đã quá rõ rồi, còn những khác biệt về tinh thần thì sao?

Chúng ta khác nhau như thế nào?
Điều gì ở tính cách của ta làm ta trở nên khác biệt?

Bán đồ tính cách (personality map) – khái niệm được Reg Connolly sử dụng – sẽ giúp ta hiều hơn về tính cách của mình và của người khác. Một cách hiệu quả đề suy nghĩ về điều này là hãy tưởng tượng ra hình ảnh một củ hành có nhiều lớp. Trong một chừng mực nào đó, chúng ta giống như củ hành này – càng muốn biết về ai đó, bạn càng phải đi xuyên qua các “lớp vỏ bọc” của họ. Ví dụ, khi gặp ai đó lần đầu tiên, theo văn hóa Ăng-lê, có lẽ họ sẽ nói về thời tiết hoặc chuyến du lịch gần đây của họ, không lý nào lại đi ngay vào vấn đề chính trị, tôn giáo hay tâm linh. 

Một quyển sách dễ hiểu về NLP các bạn tải ở link bên dưới nhé


DOWNLOAD 

No comments:

Post a Comment

Help me! Click ADs

Comments

Contact Us

Name

Email *

Message *